ข้อมูลการรับสมัคร

รับสมัครงาน (พนักงานประจำในซูเปอร์มาร์เก็ต)

"Lopia" ซูเปอร์มาร์เก็ตยอดนิยมจากญี่ปุ่น และผู้ชนะการประกวดคัดเลือกเพื่อหาซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น "Best of Supermarkets 2025" กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ในประเทศไทย!

ข้อมูลพื้นฐาน

ตำแหน่งงาน

พนักงานเก็บเงินพนักงานจัดเรียงสินค้าพนักงานผู้รับผิดชอบผักและผลไม้พนักงานผู้รับผิดชอบเนื้อสัตว์พนักงานผู้รับผิดชอบปลาสดพนักงานผู้รับผิดชอบอาหารปรุงสำเร็จ

ประเภทการจ้างงาน

พนักงานประจำ

สถานที่ทำงาน

เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

เวลาทำงาน

ทำงานเป็นกะ (8 ชั่วโมงต่อวัน / 5 วันต่อสัปดาห์)

เงินเดือน

เงินเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาท (มีค่าล่วงเวลา)

ระยะเวลาทดลองงาน

3 เดือน

วันเริ่มงาน

กำหนดการ มกราคม 2569

สวัสดิการพนักงาน

  • ประกันสังคมตามที่กฎหมายระบุไว้
  • ประกันสุขภาพกลุ่ม
  • มีเครื่องแบบให้
  • มีระบบการปรับขึ้นเงินเดือน และเลื่อนตำแหน่งได้
  • สวัสดิการการลาลาคลอด ลาเพื่อเลี้ยงดูบุตร ฯลฯ

คุณสมบัติผู้สมัคร

วุฒิการศึกษา และประสบการณ์

ไม่มีข้อจำกัดด้านวุฒิการศึกษา และประสบการณ์

ทักษะทางภาษา

มีเงินพิเศษกรณีได้ภาษาญี่ปุ่น (เฉพาะผู้ที่มีผลสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น)

คุณสมบัติ

ผู้มีประสบการณ์ทำอาหารจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

วิธีการสมัคร

  1. 1

    กรุณาส่งอีเมลมาที่ job@lopia.co.th พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล อายุ ข้อมูลติดต่อ (เบอร์โทรศัพท์ / อีเมล) และแนบเรซูเม่ และประวัติการทำงานมาด้วย

  2. 2

    ขั้นตอนการคัดเลือกมีดังนี้:

    คัดเลือกเอกสารสัมภาษณ์ประกาศจ้างงาน
  3. 3

    สถานที่สัมภาษณ์ จะจัดขึ้นที่ สำนักงานพญาไทของเรา, โลเปีย เจแปน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกรอบเอกสาร จะได้รับการติดต่อเป็นรายบุคคล

กรุณาอ่าน นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้สมัครงาน ก่อนสมัครงาน

สมัครงาน

*หากโปรแกรมส่งอีเมลไม่เปิดทำงานโดยอัตโนมัติ กรุณาส่งอีเมลโดยตรงไปที่
job@lopia.co.th