ข้อมูลการรับสมัคร
รับสมัครงาน (พนักงานประจำในซูเปอร์มาร์เก็ต)
"Lopia" ซูเปอร์มาร์เก็ตยอดนิยมจากญี่ปุ่น และผู้ชนะการประกวดคัดเลือกเพื่อหาซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น "Best of Supermarkets 2025" กำลังเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ในประเทศไทย!
ข้อมูลพื้นฐาน
ตำแหน่งงาน
ประเภทการจ้างงาน
พนักงานประจำ
สถานที่ทำงาน
เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
เวลาทำงาน
ทำงานเป็นกะ (8 ชั่วโมงต่อวัน / 5 วันต่อสัปดาห์)
เงินเดือน
เงินเดือนเริ่มต้นที่ 12,000 บาท (มีค่าล่วงเวลา)
ระยะเวลาทดลองงาน
3 เดือน
วันเริ่มงาน
กำหนดการ มกราคม 2569
สวัสดิการพนักงาน
- ประกันสังคม(ตามที่กฎหมายระบุไว้)
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- มีเครื่องแบบให้
- มีระบบการปรับขึ้นเงินเดือน และเลื่อนตำแหน่งได้
- สวัสดิการการลา(ลาคลอด ลาเพื่อเลี้ยงดูบุตร ฯลฯ)
คุณสมบัติผู้สมัคร
วุฒิการศึกษา และประสบการณ์
ไม่มีข้อจำกัดด้านวุฒิการศึกษา และประสบการณ์
ทักษะทางภาษา
มีเงินพิเศษกรณีได้ภาษาญี่ปุ่น (เฉพาะผู้ที่มีผลสอบวัดระดับภาษาญี่ปุ่น)
คุณสมบัติ
ผู้มีประสบการณ์ทำอาหารจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
วิธีการสมัคร
- 1
กรุณาส่งอีเมลมาที่ job@lopia.co.th พร้อมระบุชื่อ-นามสกุล อายุ ข้อมูลติดต่อ (เบอร์โทรศัพท์ / อีเมล) และแนบเรซูเม่ และประวัติการทำงานมาด้วย
- 2
ขั้นตอนการคัดเลือกมีดังนี้:
คัดเลือกเอกสาร↓→สัมภาษณ์↓→ประกาศจ้างงาน - 3
สถานที่สัมภาษณ์ จะจัดขึ้นที่ สำนักงานพญาไทของเรา, โลเปีย เจแปน เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกรอบเอกสาร จะได้รับการติดต่อเป็นรายบุคคล
กรุณาอ่าน นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับผู้สมัครงาน ก่อนสมัครงาน
สมัครงาน*หากโปรแกรมส่งอีเมลไม่เปิดทำงานโดยอัตโนมัติ กรุณาส่งอีเมลโดยตรงไปที่
job@lopia.co.th